👨‍🏫 Tutorial SIM UNBLOCKING APP | FIXED LINK UPDATED VERSION 2

Status
Not open for further replies.
[XX='seensanero, c: 1117582, m: 1560658'][/XX] fixed na yung link sa itaas paps pa check nalang po
 
paano ginawa mong step by step nung nagunblock ka gamit tong app mo? kelangan ba nakaopen ang data tapos naka 4g ba dapat? isang type lang ba ng ON or OFF?
 
Set mo yung data mo sa 3g
open mo yung app
fill mo yung bilog depende sa sim mo (SUN, Smart and TNT)
tap proceed kaya mo na yung mga next step madali nalang yu🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 360
    Replies
  • 17K
    Views
  • 280
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Online now

Members online
1,236
Guests online
3,090
Total visitors
4,326

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top