🔒 Closed JUMP IN SIM BUG (not fb2)

Status
Not open for further replies.
thanks boss working sya, kaya lang nung nag connect ako sa wifi dito sa bahay nawala ang bug nya, on/off sya hangat hindi pa nauubos si big5, nung na unbug reg ulit ako sa big5 un unli na ulit kahit lampas na sa 5mb, dl at youtube
 
thanks boss working sya, kaya lang nung nag connect ako sa wifi dito sa bahay nawala ang bug nya, on/off sya hangat hindi pa nauubos si big5, nung na unbug reg ulit ako sa big5 un unli na ulit kahit lampas na sa 5mb, dl at yôutubê
Wow thanks sa feedback sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 285
    Replies
  • 28K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
sephjo

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,734
Total visitors
2,795

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top