🗡️ Mobile Legends MYTHICAL RAFFLE DRAW RULES

Status
Not open for further replies.

SeamanPre

Fanatic
SA MGA WALANG NAKUHA NUNG WEEK 3 SADLY BAKA mas mataas ang points ng iba or merong nauna satin magfill up. good luck sa week 4


Screenshot (14).webp
 
Tanong lang SeamanPre , wala bang bigay na code habang nalive yung MPL? Di ba dati may mga bigay na hero fragment yun kasi hanap ko para makabili ng heroes.
 
Hay naku sa million na nag lalaro pili lang ang mananalo tsk tsk para kang nag hahanap ng bato sa bigas na binili mo🤦
 
Grabe naman, sana naman kahit mga ticket or fragment man lang para sa lahat ng sasali. Palala nang palala si moonton haha.
 
ndi ko lang alam kung bk8 parang 2 times lang ako nakanggap ng mail na merong skin week 1 at 2 lang, then week 3 wala na tlg ako nakuha, cguro matimingan ko lang yung first two weeks
at ung ibang nakigaya sakin nagupload naman din sila na nakatanggap sila same sakin

check nyo nalang mga previous post ko week two nagpost ako ng pruweba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 416
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
EenaBee

Online now

Members online
985
Guests online
2,118
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top