๐Ÿ”’ Closed I'm a programmer and Im new here!!

Status
Not open for further replies.
Welcome po TS sa PHCorner. ๐ŸŽˆ Medyo gamay ko na yung Vb.Net/C#.Net, pero lagi ko nababasa yang Asp.Net MVC and Core programming. Mukhang interesting rin po. ๐Ÿ˜
 
Welcome po TS sa PHCorner. ๐ŸŽˆ Medyo gamay ko na yung Vb.Net/C#.Net, pero lagi ko nababasa yang Asp.Net MVC and Core programming. Mukhang interesting rin po. ๐Ÿ˜
yes pagaralan mo sya indemand yung tech stack ng .net/angular or .net/reactjs here sa ph, us and australia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 756
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
strongwrench

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,624
Total visitors
3,750

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top