🔒 Closed Mga nag eearn through website uploading pasok patulong haha

Status
Not open for further replies.
Mga lods, ano po bang mga website na nag eearn ka pag nag uupload ng files ? Di ko masyadong ma explain ang question ko sana naintindihan niyu mga idol haha paturo naman po

Paki move nalang if nasa maling forum ako haha salamat po 🤗
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

  • Unlimited upload speed.
  • 50 GB of free storage per user.
  • Best PPD (Pay Per Download) Network With Live Chat Support.
  • Earn up to $80 per 10000 downloads depending on the downloader location.
  • Unlimited download speed.
  • Payment method via Esewa, Paypal, Payoneer & Paytm, etc.
  • Minimum Withdraw Threshold is $5.
  • Payments are issued within 24 hours.
 
Idol, may rules ba dito sa phc tungkol dito. Yung earning thru uploading websites. Rules sa pag post dito ? Pa share naman lods kung alam mo hehe
 
bawal mag post dito ng external link na puro ads, pero sa Mobile Network Thread yan ginagamit nila di ko lng alam pano nila pinapalitan ung linkname, ikaw nlng kumapa hehehe
eto example:
 

Attachments

  • 1.webp
    1.webp
    26.2 KB · Views: 22
  • 2.webp
    2.webp
    26.8 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 287
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Stitched

Online now

Members online
427
Guests online
1,916
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top