๐Ÿ”’ Closed Uy si crush

Status
Not open for further replies.
Crush niya ata yung police HAHAHAHA

But yung dark side is we didn't know baka naiiyak na si kuya kawawa naman
 
[XX='ICE Coffee, c: 1113999, m: 1620315'][/XX] Sinasabihan ko naman yung friend ko pero ayaw nya daw. Hahaha. Tsaka nakikisabay lang naman ako pauwi, bukas ulit ๐Ÿคฃ
 
[XX='ICE Coffee, c: 1114052, m: 1620315'][/XX] Wala nga akong magawa, ikaw pa kaya? Hahahahaha. Basta dun sa isang taga-sundo ko compliant po kami sa lahat ng requirements. Hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 368
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
DinoMarcus

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top