๐Ÿ”’ Closed Walang plato?

Status
Not open for further replies.
[XX='ICE Coffee, c: 1117397, m: 1620315'][/XX] Totoo paps, tagal na sana ako nagpaestab kung dun din ang tutunguhin ko.hahaha Sad nga lang minsan pag may makita akong thread na puno ng spoiler.
 
[XX='jncndlcpa, c: 1117416, m: 1832526'][/XX] Ewan ko ba. 3-4 years nga akong guest dito e. padaan-daan lang. Siguro kulang sa courage.๐Ÿ˜ถ
 
[XX='ICE Coffee, c: 1119680, m: 1620315'][/XX] Okay lang, mas maganda din yun basahin kaysa sa movie. Haha. Favorite book and movie ko kasi. Haha
 
[XX='jncndlcpa, c: 1119687, m: 1832526'][/XX] wow!! di ko kasi napanood yung pinaka una nun kaya di ko masyadong na tripan ahaha!! pero ang pinanood ko is yung fantastic beast, andun kasi pareng johnny depp eh ahahaha!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 102
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,063
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top