Z Zedtzy Fanatic Apr 22, 2021 #1 nsjsbs@nucleant.org nsjz@nucleant.org Pass:Gagokatanga1 Feedback labg sapat na wahahahaha
P PHC-Mentalblock Elite Apr 22, 2021 #7 Lods paraya ka nalang mas marami pa nangangaylangan jan huhu. BTW, for educational purpose yan.
M Motch Honorary Poster Apr 22, 2021 #8 nakonsensya ako. hahah sige iyo na to. gagawa din ako nito ng premium nito mamaya.
M Motch Honorary Poster Apr 22, 2021 #12 oo, sayu na. gusto ko lng naman itry eh ahhha pero mas kelangan mo yan ngayun. iyo na
P PHC-Mentalblock Elite Apr 22, 2021 #14 [XX='Motch, c: 1113391, m: 672830'][/XX] salamat lods diko e change pass baka kasi kailangan mo na hehe
[XX='Motch, c: 1113391, m: 672830'][/XX] salamat lods diko e change pass baka kasi kailangan mo na hehe
P PHC-Mentalblock Elite Apr 22, 2021 #16 [XX='Motch, c: 1113402, m: 672830'][/XX] lods may nag change sad huhuhu
M Motch Honorary Poster Apr 22, 2021 #17 hala oo nga. sama naman ng ugali ng nagchange. sorry . gagawan kita mamaya
P PHC-Mentalblock Elite Apr 22, 2021 #18 [XX='Motch, c: 1113413, m: 672830'][/XX] Cge lods salamat huuhuhu
M Motch Honorary Poster Apr 22, 2021 #20 https://phcorner.org/threads/x151-Çℎḙḡḡ-account.1076857/ check muna