1 week down

Status
Not open for further replies.
Feedback lods. Hindi ako maka-connect sa SG ggames, pero sa US ggames goods naman. Salamat ulit at makakapagbasa na ulit ako ng secret class hehehehehe
 
Working naman nung una tas ayaw na magconnect. why naman ganonnnn. hahah.

UPDATE: may problem po ata sa SG. cdc pero matagal maka reconnnect. baka mafix na din, eto na pinakalow ping na OVPN para makapagdota ko ih. hehe.
TY TY
 
[XX='minrbn, c: 1113908, m: 455151'][/XX] Welcome po, sensya na po kanina, may error daw kasi kaya finix ko saglit.. Enjoy po ♥️
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 335
    Replies
  • 9K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
PHC-Ssamu

Online now

Members online
1,202
Guests online
3,217
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top