🔒 Closed Crypto

Status
Not open for further replies.

droplow369

Journeyman
hello po mga ka cryptotab, may tanong lng po ako dito sa mga veteran na sa cryptotab.
nag purchase po ako ng pro version sa playstore. sa pag install ko ng pro version same lng yung google playstore ang ginamit ko sa 4 na phones ko, pero kung gumawa na ako ng account sa cryptotab iba iba po ang email na gamit ko each phone. ok lng po ba yung ginawa ko? hindi ba yun bawal?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 203
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
droplow369

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top