🔒 Closed New Slow DNS Working Premium Server No Cap No DC, GTM no load part 2...

Status
Not open for further replies.
haaaay anjan na yung full tutorial edit mo username alisin mo yung _user_id

yung passwor wag mo ng baguhin😔😔😔
 
Working sya sir sa YT at FB gamit ko sim eh ghpw, bale sa browsing at playstore negative sya di maka browse dunno why.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-22-16-12-06-324_com.vanced.android.Y⊕ùTùbé.webp
    Screenshot_2021-04-22-16-12-06-324_com.vanced.android.Y⊕ùTùbé.webp
    100.8 KB · Views: 66
yeap, sa fast at speedtest di ko mabuksan para ma test sana speed as proof, try ko nalang din kalikutin ayaw kasi talaga kay playstore.
 
[XX='PHC-Cip, c: 1112848, m: 334342'][/XX] sa akin kasi gumagana sa playstore kita naman sa screen bigfile pa po dinownload ko sa Playstore
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 190
    Replies
  • 12K
    Views
  • 123
    Participants
Last reply from:
jessa mae 976

Online now

Members online
1,459
Guests online
2,687
Total visitors
4,146

Forum statistics

Threads
2,319,913
Posts
29,203,193
Members
1,180,082
Latest member
jjpaul_098
Back
Top