🔒 Closed Scammer Alert / JRaydz Delos Santos / Keonna Lois / badzmarj01@gmail.com / Johnrayden01

Status
Not open for further replies.
Outside sa phcorner yang usapan nyo... ..Kaya mas okay PA transaction dito wag kayo makipag transact sa FB auto block kayo.. dito Lang pwede madetect no admin lahat ng account niyan for banning
 
Sabi naman kasing walang magbebenta at bibili dito eh

Pero dahil outside phc naman usapan niyo, di ko alam if may mapaparusahan sa nang yari
 
Madami ako naka-transaction dito about buying & selling my king anu-anu pero pag sinabi usap sa messenger/ FB forget mo Yun.. bakit pupunta PA din andito na nga.. may modus yun
 
Bawal po yung buy & sell dito. Kahit nga sguro yung bribe bawal din. di rin kyo sa PHC na usap sa fb pa tlga.

PHC do not encourage buy and sell so we would not taint PHC for any potential backlash (it doesn't fully banned it).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 5K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Junnard15

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top