🗡️ Mobile Legends Ano po best build nyo kay gatot? Share nyo naman

Status
Not open for further replies.
Depende sa kalaban malakas si gatot pag wala mage kapag may mage pure mgc def ka since mataas na physical def nya pag low hp na sya
 
Nakadepende lodi compo ng kalaban. Pag offlane din depende rin sa katapat mo kung anong item ang ipaprior mo buohin. Minsan con energy at yung green na crystal, boots(depende sa katapat mo kung physical o magic def) tas yung iba puro na def items.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 399
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
khoyzz

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top