🔒 Closed Closed.

Status
Not open for further replies.
bakit ganito siya lods
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-22-10-04-13-135_com.napsternetlabs.napsternetv.webp
    Screenshot_2021-04-22-10-04-13-135_com.napsternetlabs.napsternetv.webp
    24.9 KB · Views: 41
Dl ka ng http costum
Hanapin mo yung three dots sa taas ng app
Tap mo yung plugin settings
Tap mo sunod yung v2ray setting
At e paste mo yang json
Then e connect😊
 
Thank you po Madam. Ask lang po sana ako further info about diyan. Private message po sana. Ngayon lang kasi ako ulit nakabalik dito sa forum. Magtatanong sana ako about diyan since VPS owner din po ako. Sana po mapansin niyo. Maraming salamat ulit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 672
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
tacome9

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top