❓ Help About Netflix Tricks using Gift Card

Status
Not open for further replies.

xConvictx

Honorary Poster
Una sa lahat magandang umaga mga ka PHC!

May tanong lang ako about sa Netflix Tricks using Gift Card na gugagamit dyan.
Ganito rin ba sa inyu na tig 8 days nalang yung 149 everytime mag change plan to premium ultra hd?
Dati kasi tig 30 days sya :(

Sana may makasagot salamat in advance.

1619051364729.webp
 
Nabago na ni netflix yan. Hindi na free upgrade, yung upgrade ay may conversion na depende sa naibayad mo at sa monthly cost nung plan na nilipatan mo ganun na ang basehan ng duration.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 263
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,240
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top