👥 Referral Ankeam 5$ withdraw (20$ for new registeted as of April 30, 2021)

Status
Not open for further replies.
Hindi naman verified ung anjan sa post ko na bago lods. Paypal na dummy din kaya hold pera, di ko alam bat di kayo makawithdraw din. Ung akin naman okay e 🤦
 
No goods paps dumating yung sa tatlong dummy ko pero ganto ,,
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-05-22-49-51-945_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-05-05-22-49-51-945_com.android.chrome.webp
    42.9 KB · Views: 30
  • Screenshot_2021-05-05-22-45-56-121_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-05-05-22-45-56-121_com.android.chrome.webp
    51 KB · Views: 27
Mga Paps parequest nman pasend any amount sa PayPal account coh para maverify na @JecklordCastañeto.. Matsala sa mgbibigay onteng tulong lng po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 27K
    Views
  • 155
    Participants
Last reply from:
xSnyder

Online now

Members online
544
Guests online
1,772
Total visitors
2,316

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top