🔒 Closed Closed.

Status
Not open for further replies.
paps ask ko lang po di ko pa kasi natatry yung mga ganitong proxy sa phone, nakaka-ban po ba to sa sim? and salamat po sa pag shaaareee 😁
 
Bsta freenet po d talaga maiwasan yung blocking sa sim hahaha d nmn tuloyan na maa ban yung sim mo dahil kapag na block ka yung data indicator lng yung d lumalabas pero makaka receive ka parin ng messages😊 basta wag lang mag overuse ng mb d ka madaling ma block😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 105
    Replies
  • 3K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
Sigmamoy

Online now

Members online
376
Guests online
2,290
Total visitors
2,666

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top