🔒 Closed Laptop 25,000

Status
Not open for further replies.
sa ngayon wla pa akong nkita na iba. puro outdated. dati ksi nag hahanap ako. nadaan ko lng yan. isa sa mga first pick ko na budget laptop.

buti nlng di ko kinailangan ng budget.
Developer din ako Razer Blade binili ko. kahit mahal.
 
Ok naman yang gi suggest ko wla na ksi akong nkita na iba. ssd din yan mabilis bootup at 1tb ang storage. kahit lagyan mo pa ng kalokohan kakyanin yan. latest din processor nila kya approve din ang performance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 315
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top