S S U P E R I O R ๐๐ฎ๐ฉ๐๐ซ๐ข๐จ๐ซ Elite Apr 21, 2021 #2 Boss dalawa po thread mo about spatipay PAKI avoid nalang po next time para di po maka violations ang account mo po. Wait ka po baka may mag direct giveaway po SAYO. Eto po ang thread mong isa oh. https://phcorner.org/threads/penge-sp-tify-acc.1076149/
Boss dalawa po thread mo about spatipay PAKI avoid nalang po next time para di po maka violations ang account mo po. Wait ka po baka may mag direct giveaway po SAYO. Eto po ang thread mong isa oh. https://phcorner.org/threads/penge-sp-tify-acc.1076149/