🗡️ Mobile Legends New Meta

Status
Not open for further replies.
Ano ba main role mo?

If tank - para saken silvanna, chou, khuf, tig, at gloo.

Mm - Wanwan, Claude, Bruno, at Brody.

Mage - Vale, Nana, Pharsa, (yung violet na hero hahaha), tsaka eudora.

Btw M3 palang ako hahaha.
 
Spam mo paquito at harley sa epic, matatalo ka lng talaga pag bano mga kakampi mong randogs. Di binaban si paquito sa epic kaya bwelo ka gumamit.
 
Paquito, sinasabi ko sayo pag medyo na ma master mo na talaga naman namumunit kahit naka tank build haha nood ka lang mga tutorial at combos.
 
Depende din yan sa kasama mo, kahit magaling ka magpaquitongquitong, bano naman kasama mo talolo parin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 618
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
von_30

Online now

Members online
873
Guests online
2,259
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top