🔒 Closed [Help] - Hard Disk Drive 1TB

Status
Not open for further replies.

wind123

Fanatic
Pa help naman mga sir . meron kasi akong laptop na merong 1 TB na HDD. gusto ko sana sya i reformat from win8 to win10. kaso dko sya maformat.
.
On boot po ng laptop kailangan mag log in ka muna at ilagay mo ung password.
.
Nilagay ko na po sya sa desktop pero ang nakalagay na caption is "Disk Unallocated".
.
any solution po mga sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
wind123

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top