๐Ÿ”’ Closed (realtalk) i love this

Status
Not open for further replies.
Sarap niyan tambayan sa UMAGA yung BAGO pa lumiwanag suminag ang ARAW โ™ฅ๏ธ๐ŸคŸ
 
ito yung magandang type ng pantry, pwede mo p kakwentuhan mga kasama mo at may makikilala ka pang mga ibang coffee lovers hehe
 
[XX='jncndlcpa, c: 1108261, m: 1832526'][/XX] because we're not gonna say sorry kung hindi naman tayo humihingi ng pasensya
 
[XX='jncndlcpa, c: 1108298, m: 1832526'][/XX] ahahahaha!! paano nga ba?? pati ata nanay ko ginaganyan ko na din eh ahahahaha
 
[XX='ICE Coffee, c: 1108314, m: 1620315'][/XX] Ewan ko, di pa ako umaabot sa point na yan. Haha. Sa vlogs ba yan? Di ako nanunuod ng vlogs. Tinatamad ako diyan.
 
[XX='jncndlcpa, c: 1108346, m: 1832526'][/XX] ahahaha!! try mo lang sya i-check sa fb ahahaha!!
 
[XX='jncndlcpa, c: 1108376, m: 1832526'][/XX] ok lang kahit di na, tignan mo lang yung mga witty quotes nya ahahaha!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 362
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Starrdust

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,960
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top