❓ Help No internet access via ethernet connection

Status
Not open for further replies.

WadabDabaw

Enthusiast
mga paps, bakit kaya nawawala ang internet access sa laptop ko using ethernet/lan cable connection pag nag da download ako or speed test sa okkla at fast.com? pag normal browsing lang ay tuloy tuloy naman ang internet. pag naka wifi, wala ding problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 454
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top