🌐 G·TM Proxifier 3.21 (Kala ko patay na pero nakakabypass parin pala ng 800 mb cap)

Status
Not open for further replies.
TS sa tingin ko kaya gumana to dahil sa dns flusher na ginamit mo sa default settings natry ko kc,second load ko nung hindi ko ginamitan ng dns flusher walang effect ung proxifier
 
As in di kayo nakalagpas sa 800 mb? Dapat gagana yan kahit hanggang 1.5 GB at least. O kaya ubusin nyo muna yung 800 mb gamit yung default apn. Tapos switch nyo dun sa MGC na APN para makagamit pa ulit kayo ng 1 GB+. At kung swerte gaya ko nung isang araw naka 4GB ako.
Ung proxifier, sa fb lang gumagana.. Ung 203.177.42.214 gumagana pa dn?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 4K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Le Pirata

Online now

Members online
832
Guests online
5,502
Total visitors
6,334

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top