🔒 Closed Keyboard Problem

Status
Not open for further replies.
Hi Everyone goodmorning, Im having this problem Im not rreally sure if sa keyboard ang problema kkasi minsan kahit disabled yung keyboard my compuuter keep pressing things, sobrang nakakastress like now inaabot nako kalahating oras para mmapost to mmy pc keep messsing things up naggoopen ng new tab,or nagdedelete ng typed words or mminsan minumute nya yung volume or worst nagshashutdown yung pc in a way na parang napindot yung shortcut keys para maturn-off. pleease help what to ddo I think may virus pero wala ako mascan no matter how I tried.
 
try mo disable yung keyboard mo then gamit ka ng usb keyboard, kung marunong ka naman mag bukas ng laptop buksan mo yung laptop mo tapos disconnect mo na lang yung connection nya then observe mo kung ganun parin, kung sa tingin mo eh malware na talaga yan much better kung reformat mo and clean installation na lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 474
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GosuGian

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top