🔒 Closed Bughost fir STS open for all

Status
Not open for further replies.
Di po imperva based yang host mo di gagana yan sa mga server na naka cdn sa imperva di bali nalang kung naka cdn yung server mo sa google doon mo ma masusubukan kung gumagana yang host mo.


Di po lahat ng mga host na may buga sa injector ay pwedeng maging bughost

Mahirap ata maka register doon sa google cloud saka kailangan mo pa ng sariling vps para masubukan yang bughost na yan yun lang haha

Keep sharing po TS 💙
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 609
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
BeginnerPro

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top