🔒 Closed Top one pero Bago 1 task=1$ daily toh awit

Status
Not open for further replies.

MASTER_SENSEI

Established
Wala nang intro intro bagong top one ngaun 1 task=1 $ depende sau kailan mo withdraw. Ts... PayPal o bank account withdrawal nito.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Wag kau Register bukas kasi walang dadating verification code sa Inyo. Sa Gabi lang nag sesend. Tanong lang sa may Tanong(hahahaha).
 

Attachments

  • IMG_20210420_190843.webp
    IMG_20210420_190843.webp
    18 KB · Views: 40
Oks lang lods dinaman talaga kailangan referral pero kailangan sa iba invitation code eh. Nalaman ko lang din Naman sa fb toh. Kaya share mo din sa iba
 
pa drop nlng TS pang tulong lng need na kc ng invite code, salamat ;)
lagay nyo sa invi code nyo 876800

pag nag register kayo lagay nyo na email nyo tapos send code
123456.jpg
open nyo ung email nyo dun ise-send ung verification code
lagay nyo nlng jan sa verification tab


$2 na minimum payout nila ngaun dahil nag update na ung apps nila
waiting pa ko sa cooldown para makapag task ulit at masubukan kung talagang paying
 
ganyan din sakin boss kaso naka tsamba ako knina, try mo gumamit ibang browser o kya baka sa invitation code ka nagkaka problema, ganun kc nangyari sakin naghanap ako ibang invi code para maka register
 
Hahaha lods iba yung invitation syaka verification
Invitation: 348313
Verification sa email mo yan message mo ko sa phcorner kung may katanungan kapa (wag sa discussion).
 
[XX='BantayBahay, c: 1106256, m: 1763165'][/XX] sabi ng iba kahit wala daw invitation code, pero nung nag register ako hinanapan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 699
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
badua23

Online now

Members online
560
Guests online
1,775
Total visitors
2,335

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top