🔒 Closed Nanaman!!

Status
Not open for further replies.
uu hahahhaa. malala pa nun katabi ko pa ermats ko dati natutulog nung elem pa ako hahahahahaha sampal inabot ko eh hahahahahhahahaa

"MAAA!!!!! waaaaag!!!" hahahahhaa
 
Buti nalang ako di umiihi sa panaginip. Worst case nangyari sakin ay lumingon ako sabay dumura akala ko panaginip, nagising diwa ko hahaha.
 
[XX='Task_Failed_Successfully, c: 1105050, m: 874587'][/XX] Haha wetdream ay paglabas ng modtaks habang natutulog kahit hindi nag bate/jerk. Kaso phase lang yun nang pagbibinata few time lang mangyayari then mawawala din.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 220
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top