Safelight to the moon (parang safemoon at safemars)

Status
Not open for further replies.
Guys try nyo to mukhang tataas din to parang safemoon at safemars, nung april 6 lang nag launch 2k+ na ang holders habol na habang maaga pa, Dyor narin..

Eto na yung investment ko na 60 dollars in 3 days
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-20-05-26-05-45_08800057d42e3b72e31ae4fd4c41ba57.webp
    Screenshot_2021-04-20-05-26-05-45_08800057d42e3b72e31ae4fd4c41ba57.webp
    36.2 KB · Views: 46
Bili ka sa trustwallet gamit bnb, yung bnb na kulay black wag yung luma. Kung wala kpa bnb bili ka sa binance tapos transfer sa trustwallet, Sa trustwallet pindutin mo yung dapps tapos hanapin mo pancake swap tapos exchange mo na bnb to safelight paste mo to contract address ng safelight para lumabas 0xa5360c2070faecfc231fd6bd743fe88382f2991d set mo slippage sa 11% tapos swap mo na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 593
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
wahave

Online now

Members online
804
Guests online
1,682
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top