🔒 Closed Bug fixed na sa inyo rin ba

Status
Not open for further replies.

peklat

Honorary Poster
Ayaw na talaga mag dagdag sa april 30 pa ako pero 2.15gb nalang natira sinubukan ko mag reg pero ayaw na sa inyo rin ba
 
data freeze din akin, pero nung unang bug ko 120GB. nitry ko iconvert 1gb sa globeone, nabawasan naman pero nung pinatungan ko g050, wala nadagdag.
 
Malamang pag naubos na yan data mo back to normal na saklap ganyan nangyari sa akin may be34 ako kaya 15days pero ang data ko normal ang bawas yung 5gb ko sa go 50 wala pa isang araw unos na
data freeze din akin, pero nung unang bug ko 120GB. nitry ko iconvert 1gb sa globeone, nabawasan naman pero nung pinatungan ko g050, wala nadagdag.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 693
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jannizaac

Online now

Members online
667
Guests online
1,747
Total visitors
2,414

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top