🔒 Closed Wala na ata sun sim

Status
Not open for further replies.
medyo matagal na rin napapansin yan cguro gawa ng pandemic or baka nag migrate na sila to smart, kasi ung isang sim ko dati na sun, smart ang lumalabas na network malaki chance na pag iisahin na nila sun at smart
 
Sa online nalang ts. Doon siguro meron na. Kaso hininto na ata production ng sun kasi iabsorb na sya ng smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 370
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jhepoy02

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top