🔒 Closed Wirex new 15 Referral program no need magdeposit.

Status
Not open for further replies.

Rod_Samonte/Rodney_DeLeon

Scammer / Email: rsamonte6@gmail.com
Sa mga di nakahabol nung nakaraan now di na need magdeposit nang any amount. just create account then do kyc and order the card.

Wirex wallet free €15 in wxt.
Need valid ID for KYC
Gawa ka lang ng account at mag verify through kyc

Sign up ka sa link ko sa baba, need sa link para matanggap yung reward. both of us makakatanggap di lang ako.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Bale kakaemail lang now ni wirex for v2 APAC Refer a Friend Promotion this time walang nakalagay na magdeposit nang ano mang halaga, just verify account and order yung wirex card. di ko lang alam kung may bayad ba now yung pag order nung dati kase ako gumawa nang wirex wala nmn binayaran sa pagorder nang card. matagal lang talaga dumating kase nga overseas ren.

Nilagay ko na ren yungg T&C para maliwanag sa lahat hehe. baka sabay sabay na dating neto kasama nungunang referral program na need nang deposit. Habol na kayo sayang ren to hehe

1618838917622.webp

1618838865734.webp
1618838940393.webp
1618838995987.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 575
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Pamintangdurog04

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,321
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top