🔒 Closed Undead Slayer modded

Status
Not open for further replies.
Boss marz558 na laro nyo po ba ang game? yung pagka dl mo sa game po directed ba siya sa desktop ng phone mo?
Bale sir, pag ka dl ko.open es explorer, run ko yung icon, lumabas na launcher icon sa desktop ng cp then pag click ko nag open sya, Chinese yung content msg then nag crash.ni re open ko yung sa ss ko na ang lumalabas
 
Boss paki download nalang po uli baka sa apk po sira.. and pakilagay po sa sd card doon po sa memory card na extension
Uninstall ko muna sya din yung na dl ko apk lagay ko sa extention sd..dun ko na erun.
Question: do i still need to re name or may specific folder or path na dapat paglagyan nun apk folder??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
nikeyee

Online now

Members online
711
Guests online
2,109
Total visitors
2,820

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top