J joemangs1 Honorary Poster Apr 19, 2021 #23 Pwedi pasabit sa netflix mo bossing? SALAMAT.. KUNG PWEDI LNG.. HEHE
TS TS P PHC-FREENET EHI ✩ •° 🎀 𝐹𝓇𝑒𝑒𝓃𝑒𝓉 𝐸𝒽𝒾 🎀 ✩ •° Elite Apr 19, 2021 #29 Yun Salamat sa feedback hehe
TS TS P PHC-FREENET EHI ✩ •° 🎀 𝐹𝓇𝑒𝑒𝓃𝑒𝓉 𝐸𝒽𝒾 🎀 ✩ •° Elite Apr 19, 2021 #31 [XX='joemangs1, c: 1100066, m: 400555'][/XX] magiging unfair paps eh yung Iba din nag aabang
J joemangs1 Honorary Poster Apr 19, 2021 #32 MAY CHANCE BA PARA MA REVIVE KO YUNG ISANG ACCOUNT KO BOSS? YUN KASI ESTABLISHED NA KASO NAKALIMOTAN KO PASSWORD . . KAYA GUMAWA NLNG AKO BAGO..HUHU
MAY CHANCE BA PARA MA REVIVE KO YUNG ISANG ACCOUNT KO BOSS? YUN KASI ESTABLISHED NA KASO NAKALIMOTAN KO PASSWORD . . KAYA GUMAWA NLNG AKO BAGO..HUHU
E Ephy ༒eͥphͣyͫ༒ Apr 19, 2021 #33 Gayahin ko nga si fafa v, 'mamaw' dejk lang HAHAHAHA Keep sharing fafa freenet supporta
TS TS P PHC-FREENET EHI ✩ •° 🎀 𝐹𝓇𝑒𝑒𝓃𝑒𝓉 𝐸𝒽𝒾 🎀 ✩ •° Elite Apr 19, 2021 #35 Mamaw ka fafa eh hahaha Btw Salamat sa supporta
E Ephy ༒eͥphͣyͫ༒ Apr 19, 2021 #36 [XX='PHC-FREENET EHI, c: 1100106, m: 1327844'][/XX] Di ako mamaw, weak lang ako hahahaha. Mamaw lang ako sumuporta ugh
[XX='PHC-FREENET EHI, c: 1100106, m: 1327844'][/XX] Di ako mamaw, weak lang ako hahahaha. Mamaw lang ako sumuporta ugh