🔒 Closed Globe Bug Data Theory

Status
Not open for further replies.

Lohikal

Forum Veteran
Dalawang beses ko sinubukan yung GO50 pero di nagwork, hanggang sa sinubukan ko yung trick na to. Hindi ko alam kung magwowork sa lahat pero subok lang, wala naman masama.

Trick:
1. Magregister ka ng GO50 for student sa gcash (sinubukan ko kasi yung normal lang na GO50, laging palpak)
2. Kapag malapit na mag-expire ang Go50, mag-extend gamit ang GOSURFBE34
3. Tadtarin agad ng data bal, araw-araw niyo gawin. Hanggang sa maachieve yung bug.

Ayun lang maraming salamat!
 
14GB+ na yong nagamit ko pero meron parin... akala ko din fake lang yong data nya.. dapat mga nasa 10GB palang no browse na ako... swerte ng firstyme data bug ko.. okay lang walang freeze basta legit yong data nya.. ☺️
img_20210413_165633-jpg.1385543
IMG_20210419_113828.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
SilverLining

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top