🔒 Closed SIM BLOCKED AWTS GEGE

Status
Not open for further replies.
Ako pagbago ung sim d ko muna iactivate saka ko sya iactivate pag nablock na sya ung ang ginawa ko sa apat ko na sim...or wag mo muna ibalance unblock mo na lang..
 
Sa susunod ts pag bibili ka ng sim try mo muna paloadan ganun ginawa ko ehh naka ilang sim na talaga ako tapos matira ka lang kahit 2 na balance so far naublock ko parin sya naka ilan na rin akong block
 
tulad yan sakin may sim din ako dati
sa isang buwan kong kaka unblock dumating yung araw na di na talaga umepekto ang magagawa mo nalang ay ang bumili ng bagong sim..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
McNeiL30

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,126
Total visitors
3,294

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top