🔒 Closed Giga299 promo ng smart scam

Status
Not open for further replies.

imp4La

Established
Ako lang ba yung after magload ng giga299 promo sobrang humina yung data. Sa gigastories ko niregister and 50-100kbps nalang dl speed ko. Nakakasisi, nagpaload ka nang maayos para wala ng problema tapos pahihinain naman connection mo. Grabe kagulang ng mga telcom dito hays.
 
Wala eh ganon talaga paps. Maayos naman signal mo sa area nyo? Di ko nga alam saan napupunta yung millions na kita ng telcos everyday walang balak e improved eh..
 
Sadya ata nila yon para hindi maubos ng consumer yung data na inoffer nila. Mahal na nga ng offer gugulangin pa e haha
 
Nagreg rin ako gigagames 299 yung usual payload ayaw na gumana. Buti nakahanap ako working na payload. Goods naman 2mbps/sec download speed. Nasubukan mo na ba magtry ng ibang payload?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 495
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jlord1103

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top