๐Ÿ”’ Closed Closed

Status
Not open for further replies.
yan din sana tanong ko kung no ip hunt na basta may gs mb lang.
 
working sya sir ty ulit....,nakapag panuod ako sa yt ng 30min.den 30min.din sa streaming movie(1hr lang kasi kinuha sa gs)pwede kaya dto yung 1day na ps?kung pwede...wala na tong patayan ng conn.
 
ok labg yan cap,magpasalamat na lang nagbahagi si sir eftabs at na babypass ng gawa ni sir yung 20mb ni globe swtch
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 200
    Replies
  • 7K
    Views
  • 165
    Participants
Last reply from:
BetaTester2021

Online now

Members online
394
Guests online
1,924
Total visitors
2,318

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top