🔒 Closed [ SS ] GOMO NOLOAD + NOCAP+ NO DEDUC// ANDROID & PC \\ // 7 DAYS \\

==============WORKING BA?==============


  • Total voters
    91
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Bakit po ganon ts, nag deduct siya pag nag download ako using idm sa pc. Yung last gomo config niyo po hindi naman na dededuct pag mag downlaod sa idm :<
 
Download po kayo sa Play store ng SHADOWSOCKS at V2ray PLUGIN

Then copy mo yung nasa thread ko then Open yung app, tap yung paper icon then IMPORT FROM CLIPBOARD then START po ang Vpn❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 684
    Replies
  • 19K
    Views
  • 287
    Participants
Last reply from:
19nabil75saraba

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,699
Total visitors
4,003

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top