🔒 Closed WIREX £15 WXT may nka receive ba?

Status
Not open for further replies.
kaya nga kawawa ang banker.
hindi man lang nakalagay sa qualification na need muna umorder ng wirex card.
 

Attachments

  • Screenshot_20210419_194543_com.huawei.email.webp
    Screenshot_20210419_194543_com.huawei.email.webp
    49.5 KB · Views: 39
Mukhang legit Wirex kaso yung T&C scam nakatago kawawa mga di nagbabasa limited pa yung number na ibibigay na giveaway
 
tingin ko nakita nila na marami ang sumali kaya siguro pinalitan nila mechanics itinago lang dun sa term and conditions, tingin ko my naka lagay dyan na pwede nilang ibahin o dagdagan ang requirements without prior notice
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 667
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
v38707

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top