🔒 Closed IMPERVA CDN Setup for V2ray / Xray Servers

Status
Not open for further replies.
pano ba format netong tut paps dapat may v2ray server kana agad na di gumagana then pag kinonect mo na yung domain ng v2ray server mo sa imperva cdn okay na yung server?
 
[XX='Ishigami, c: 1103013, m: 703860'][/XX] gamitin mo muna yung server installer script ko Project-XRay pagkatapos mo dun pwede mo na gawin yung imperva procedure
 
Paps JohnFord TV may napapansin ka ba na parang limit sa speed ng config na may imperva paps? Kasi yung akin 360p lang nabubuff pa pero kapag ginamitan ko ng legit connection 720p no buff gamit data. May way ba para bumilis paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 6K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Ruda433

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,181
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top