🔒 Closed Napsternetv | HTTP Custom | Shadowsocks | Vmess and Vless | Major update charot HAHA

Status
Not open for further replies.
[XX='Phc_Mared08, c: 1105433, m: 908357'][/XX] Hindi ako masipag paps, once a week or every two weeks na lang yan HAHAHA.. Sa blocking di ako sure paps eh, 5gb sakin pero may mga hundred mb lang daw is nabablock also paswertehan daw sa unli unblocking na sim cards.
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1105448, m: 1636300'][/XX] ahh yun pala sige try ko nga tong sim ko nato diko din nagagamet to ..feedback ako kung makakailang gb ako o mb haha ..salamat ulit 😊
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1105978, m: 1636300'][/XX] Eguls nga e. Baka nkapag Shopping na yung Kamag anak ni Kapitan at mga opisyales nya e Hahahaha
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1106039, m: 1636300'][/XX] Naipamahagi na kase ng mga kalapit Brgy samen dito. Yung brgy nlang nmen Hinde pa nagbbgay e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 395
    Replies
  • 10K
    Views
  • 173
    Participants
Last reply from:
whos

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,412
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top