🔒 Closed Cytus v9.0.0 MOD Apk + OBB Data [Full Unlocked]

Status
Not open for further replies.
search-leaf-emoticon.gif
thanks for sharing
victory-sign-leaf-emoticon.gif
 
isabeliscah. hindi na need memory card kung wala ka memory card. khet sa phone memory lang pde na. bsta tama yung directory. bsta palaging android/obb folder sabay sa obb folder mo paste yung obb data niya
 
isabeliscah. hindi na need memory card kung wala ka memory card. khet sa phone memory lang pde na. bsta tama yung directory. bsta palaging android/obb folder sabay sa obb folder mo paste yung obb data niya


Nadl ko na sya. Nag play na. Pero di full version.. :( paano po kaya gagawin?

Nadl ko na sya. Nag play na. Pero di full version.. :( paano po kaya gagawin?


Edi parang gagawa ako ng folder ang name, "android/obb" ganun po ba?
 
Nadl ko na sya. Nag play na. Pero di full version.. :( paano po kaya gagawin?




Edi parang gagawa ako ng folder ang name, "android/obb" ganun po ba?

Mayroon na pong ganyang folder, hanapin mo lang sa directory. Gamit ka file explorer or file manager para makita mo. :)
 
screen shot ko sana para d ka malito. search ka nlng sa youtube ng tutorials para may guide ka. tsaka full version na yung cytus na to.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
takzyopakz7

Online now

Members online
493
Guests online
7,051
Total visitors
7,544

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top