🗡️ Mobile Legends FS: 1 acct. With 3 characters list.

Status
Not open for further replies.

Jaztyzy35

Established
Magkano ko po kaya mabebenta to?
May 4 epic skins po yung isa collector po isa kay hayabusa yung shadow obscurity.? Yung isang acct advabce server.
Screenshot_2021_0418_135204.webpScreenshot_2021_0418_134755.webpScreenshot_20210415_223236.webp
 
Epic po lodi yung kaya haya. Wala rin akong ideya kung magkano aabutin nyan. Pero kung max emblem at high wr medyo may presyo na yan.
 
opo epic yung limited po. Smurf ko lang yan si pa max emblem yan ibenta ko na yan sa highest bidder.. Para yan sa mga assassin user... Para madali nila mapataas wr d nmn kasi ako ass user eh. Epic lng inabot nyan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 407
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jaztyzy35

Online now

Members online
829
Guests online
2,274
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top