🔒 Closed WIREX PROMO Clarification by Wirex Agent

Status
Not open for further replies.

Thunder889

Fanatic
Sa mga nag iinvite sa Wirex Hindi pala Qualify ang receiving fund in other wallet like XRP dapat ang invite mo ay gagamit ng local card para ma qualify sya sa 15 Pound Bonus., 47 na na refer ko lahat XRP fund kaya sayang lang at hindi pala ma cecerdit ang bonus. Nabasa ko din sa T&Cs nila na kailangan mag Topup (in-app)

"A first account deposit means any account top up performed in-app during the Promotion Period. Applies to all crypto currencies and traditional currencies available in the Wirex app. No minimum top up value."

Na share ko lang para di na tayo umasa sa wala. hehe
 

Attachments

  • Screenshot_17.webp
    Screenshot_17.webp
    17.9 KB · Views: 37
  • Screenshot_18.webp
    Screenshot_18.webp
    67.9 KB · Views: 32
Ikaw lang ang gumawa ng ganyan hahahahah lahat ng ininvite ko pinagtop up ko gamit ang local card haha. Kulang pa ang info mo kaya sayang ang invite mo hahahahahahhahahaha
 
Teka wait. Anong referal ba yan sinasabi mo? Baka yung mismong referal yan ng App hndi yung Referal aprils Promo. Kase yung sa Referal app need talaga don is Local card para ma redeen mo yung reward sa referal system.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 765
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Thunder889

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top