🔒 Closed BOSS DISLIKE, NASAAN KA NA? HAHAHA

Status
Not open for further replies.
Aw parang kailan lang nagpost pa SIYA about previous accounts niyang banned na if all of them combined he's/she's a contributor now. 💔
Huli ko siya nakita dun sa thread tungkol sa imperva based na cdn.

Napansin ko nga gamit niya yung banned avatar/logo after nung thread nya about sa mga accounts niyang naguhitan.
Gusto nya daw Kasi mag pa banned, Gusto pa nga ako Damay e ahaha, kakaiba talaga si boss, Pambihira ahaha 😂 Boss Kung nandito ka, Comment please ahaha dejk 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
PHTUNNELER__

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top