🔒 Closed STS UNBLOCKING

Status
Not open for further replies.
Hello everyone, ask ko lang if mauunblock ko pa ba sim kong SMART, ganito kasi reply sakin ni smart nung nag roam on/off ako e, nakailang roam on/off na rin ako kaso di ko parin maunblock, thankyou
Screenshot_2021-04-18-09-17-05-37.webp
 
Puwede pa yan base dun sa latest messages. Kailangan lang ipahinga ang sim pag ganyan para mag-take effect yung roam off. Kahit 15 mins, Tapos airplane mode.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 504
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Under cover benj

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top