🔒 Closed GLOBE BUG DATA,Auto add GB

Status
Not open for further replies.
First time koto na experience binigyan ako malaki GB!
Ginamit kulang to remaining data sa globe ko para mag download Mobile Legends!
Tapos ito lumabas:
Check time po>
Go50 lang niload ko nong isang araw.
 

Attachments

  • IMG_20210418_015117.webp
    IMG_20210418_015117.webp
    26.6 KB · Views: 63
  • IMG_20210418_015138.webp
    IMG_20210418_015138.webp
    28.2 KB · Views: 57
Dina bago yan lods sa ngayon 😂 dami ng nakaranas or naka tanggap ng ganyan specially ako 😂
 
May bug sa Data bal boss,sa globeone mo i.check para makita talaga,yan sakim hindi Data freese,legit talaga nag add GB
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
_-_-_Battousai_-_-_

Online now

Members online
645
Guests online
2,156
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top