🌐 G·TM Ha tunnel+ globe switch

Status
Not open for further replies.
hi good evening sir tanong ko lang 1st timer po kasi ako kapag po ba nagclaim ako sa gswitch ng 20 mb tas ginamitan ko ng ha tunnel good for 1 hr lang po ba yun?
 
hi good evening sir tanong ko lang 1st timer po kasi ako kapag po ba nagclaim ako sa gswitch ng 20 mb tas ginamitan ko ng ha tunnel good for 1 hr lang po ba yun?
good for 1hr lang yung naclaim mo ts. ang purpose kasi ng vpn is mabypass niya yung data cap.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 706
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top