🔒 Closed [ SS ]STS NOLOAD ! BETA ! ( NOW WORKING! )

Status
Not open for further replies.
Working na working madam sobrang solid! Salamat po. 😍
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-24-00-26-31-57.webp
    Screenshot_2021-04-24-00-26-31-57.webp
    30.9 KB · Views: 29
  • Screenshot_2021-04-24-00-28-03-18.webp
    Screenshot_2021-04-24-00-28-03-18.webp
    31.4 KB · Views: 30
salamat lods working po ito. ung isang config mo lang di ko mapagana sa ibang thread hehe ang bilis nito sa downloading kaso bibilis din ang block ko nito ahaha. di pa ako pede sumagad sa download wala pa ako unli unblocking sim.
 
sangkyu master. .
pirstym ko gumamit ng shadowshock app at sayo pa na config ang una kung nagamit. lakas ng download 500kbs to 2mbs. bukid kasi samin kaya ganyan lng download,
saka noload pa.. hahahaha pikat sa smart binan kasi nila main sim ko na wala akng ginawa, kaya a abusuhin ko cla.. bwahahahahahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 444
    Replies
  • 11K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
jayno

Online now

Members online
984
Guests online
4,702
Total visitors
5,686

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top